รายงานเหตุการณ์ทั่วโลก

รายงานจากประเทศอังกฤษ

การเรียนรู้บทเรียนอันล้ำค่าทางจิตวิญญาน
การบริการโดยไม่มีอัตรา

โดยกลุ่มข่าวที่เซอร์เรย์

ห้องรับแขก ณ ศูนย์เซอร์เรย์

[เซอร์เรย์] ศูนย์ที่เซอร์เรย์ได้เปิดดำเนินการมา 10 ปี  เมื่อไม่นานมานี้ ผู้ประทับจิตท้องถิ่นตระหนักถึงความจำเป็นที่จะต้องขยายศูนย์ เพราะการเพิ่มพูนของสมาชิก โดยเฉพาะช่วง จัดฌานประจำเดือน อีกทั้งจำนวนผู้อาศัยในเซอร์เรย์ที่มีความสนใจในการปฏิบัติธรรม มีเพิ่มขึ้น  ดังนั้น ด้วยการนำทางซึ่งเปี่ยมด้วยความรักและชาญฉลาดของท่านอาจารย์ ศูนย์เซอร์เรย์ที่ถูกบูรณะใหม่ ก็ได้ถูกเปิดเป็นทางการเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2547 เพื่อบริการข้อมูลทางจิตวิญญาณ และมีบริเวณนั่งสมาธิ 2 ชั้นให้กับชาวท้องถิ่น  บริเวณศูนย์ข่าวสารใหม่นี้เปิดให้สาธารณะชนอาทิตย์ละ 6 วัน โดยมีผู้ประทับจิตท้องถิ่นเป็นพนักงานอาสาสมัคร

ชั้นล่างของศูนย์เดิม ที่เป็นร้านวีดิทัศน์ ซึ่งปัจจุบันได้ถูกบูรณะให้เป็นห้องนั่งสมาธิและห้องรับแขก  พี่น้องในท้องถิ่นนั้นใช้เวลา 2 เดือนกับความพยายามสละเวลาพลังงานและความรัก เพื่อที่จะแปลงบริเวณผุหักพังแต่เดิมที ให้กลายเป็นสถานที่นั่งสมาธิ ถูกตกแต่งสวยงาม และเป็นที่แสดงภาพวาด โคมไฟสวรรค์ของท่าน อาจารย์  ด้านหน้าของห้องรับแขกจะมีประตูเข้าออกจากถนน  แขกที่เข้ามา สามารถดูวีดิทัศน์และอ่านบทความตีพิมพ์ของท่านอาจารย์ รวมทั้งการพูดคุยกับผู้ประทับจิตเกี่ยวกับการฝึกฝนการนั่งสมาธิ

ห้องนั่งสมาธิของศูนย์

ขณะที่งานของศูนย์ใหม่นี้คืบหน้าไปด้วยดี ผู้ประทับจิตก็ได้รับพลังต่อเนื่องจากท่านอาจารย์ เป็นแนวทางเดินไปทุกก้าว  ตัวอย่างเช่น ทุกครั้งที่พวกเขากำลังคิดที่จะทำการตัดขั้นตอน หรือลัดช่องทางเพื่อประหยัดเวลา เงิน และพลังงาน พี่น้องเหล่านี้จะรู้สึกถึงคำเตือนของท่านอาจารย์ว่า ให้ตั้งใจกับรายละเอียดและเน้นความสมบูรณ์แบบ เหมือนกับว่า ทุกคนที่ทำการอย่างตั้งอกตั้งใจ และอุทิศให้กับโครงการที่ทำอยู่ ได้ผลสะท้อนออกมาตามระดับทางจิตวิญญาณของแต่ละคน  ตามขบวนการนี้ ความคิดการตัดสินใจจึงผ่านออกไปอย่างราบรื่นเป็นธรรมชาติ เพราะว่าผู้อาสาสมัครทั้งหมดทำแบบทุ่มเทใจ! ให้ความรัก ความพยายาม และปล่อยให้พลังของท่านอาจารย์นำทางไป  จากผลตอบสนอง ผู้ประทับจิตค้นพบว่า ขณะที่ดำเนินการไปตามลักษณะนี้ อุปสรรคต่าง ๆ ได้ถูกแก้ไขไปเรียบร้อย เหมือนว่า เป็นการเกิดขึ้นโดยบังเอิญ  ด้วยประการนี้ การวางแบบห้อง ประตู หน้าต่าง ตำแหน่งของดวงไฟ สีของฝา และอื่นๆ ทุกอย่างสำเร็จอย่างสมบูรณ์แบบลงตัว สมดุลและกลมกลืนกันเกินกว่าที่คาดการณ์ไว้แต่แรก จากประสบการณ์ที่ผู้ประทับจิตได้ตระหนักถึงพลังของท่านอาจารย์ที่ได้ก่อให้เกิดผลดีเยี่ยมอย่างไร เมื่อเราใส่ใจและทำงานร่วมกันโดยไม่ต้องใช้ใจในการหาผลลัพธ์จนมากเกินไป

ผู้ประทับจิตที่เซอร์เรย์ขอขอบพระคุณอาจารย์เป็นที่สุด ที่ได้ให้โอกาสแก่พวกเขาในการเรียนรู้ร่วมกัน และมีส่วนร่วมในความรักของท่านอาจารย์กับคนกลุ่มกว้างออกไป  ขณะนี้เราอยู่ในยุคทอง การช่วยเหลือบริการผู้อื่น รวมทั้งการแบ่งปัน เป็นที่ต้องการมากขึ้นกว่าที่เคยมี  ดังนั้น ให้เราลงแรงส่งต่อการอวยพรอย่างไม่มีเงื่อนไขของท่านอาจารย์ ดังเช่นที่ท่านอาจารย์ปฏิบัติต่อพวกเรา  

 


รายงานเหตุการณ์ทั่วโลก:
โปแลนด์ | อังกฤษ | กาน่า | เม็กซิโก | อเมริกา | เกาหลี | ฟอร์โมซา

 

Events Date Book

To keep pace with the planet’s ongoing spiritual elevation, the local centers of The Supreme Master Ching Hai International Association are holding more and more video seminars and other Truth-sharing events worldwide.
You are welcome to join in these activities with your friends and relatives. For the latest schedule of our Truth-sharing activities, please visit the following URLs:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (English)

http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Chinese)