รายงานเหตุการณ์ทั่วโลก

รายงานจากประเทศเม็กซิโก

คำสอนระดับของสวรรค์
ดับกระหาย จิตวิญญาณชีวิตของแคนคูน

โดยกลุ่มข่าวเม็กซิโก

[แคนคูน] เมื่อปลายปี 2547 ผู้ประทับจิตท้องถิ่นได้จัดการบรรยายที่ดีเยี่ยมที่สถานพักผ่อนหย่อนใจเขตเมืองแคนคูน ประเทศเม็กซิโก เพื่อแบ่งปันคำสอนของท่านอาจารย์อันเป็นที่รักของเราสู่สาธารณชน ทั้งๆ ที่เป็นฤดูที่มีพายุหมุน  ด้วยการอวยพรของท่านอาจารย์ อากาศวันนั้นแสนสบาย รวมทั้งการปรากฏการณ์ที่เปี่ยมด้วยความรักของท่านอาจารย์ ได้รับการรับรู้อย่างลึก ๆ เนื่องจากการเตรียมการต่าง ๆ ได้ดำเนินไปอย่างราบรื่น

ก่อนที่จะถึงวันบรรยาย ผู้ประทับจิตต่างกระตือรือร้นแจกใบปลิวรายการพิเศษตามถนนในเมือง  สถานที่จัดงานเป็นบ้านของพี่น้องผู้ประทับจิตท่านหนึ่ง  แขกทั้งหมดได้รับการต้อนรับด้วยผลไม้ชุดและลูกอมที่มีความเอร็ดอร่อย  จากการที่ผู้ที่เข้าร่วมงานมีความประทับใจในคำพูดที่เป็นปัญญาจากท่านอาจารย์ เป็นผลให้ผู้เข้าฟังทั้งหมดทุกคนได้อยู่ต่อเพื่อเรียนวิถีสะดวก

เมื่อช่วงที่นั่งสมาธิวิถีสะดวก 30 นาทีผ่านไป ทุกคนรู้สึกเป็นสุข พอใจ ดังที่เห็นได้จากสีหน้าที่สดใสและเป็นสุขของทุกคน เพิ่มเติมด้วยแขกเหล่านี้มีความตื่นเต้นเกี่ยวกับการฝึกฝนวิถีสะดวกต่อเนื่อง และดำเนินชีวิตตามคำสอนระดับสวรรค์ของท่านอาจารย์

ผู้ประทับจิตที่แคนคูนส่งข่าวถึงท่านอาจารย์ดังนี้ ขอบคุณท่านอนุตราจารย์ผู้เป็นที่รัก ที่ให้โอกาสเราได้จัดการบรรยายทางวีดิทัศน์ในวันสิ้นปี 2547  พวกเราหวังว่า จะสามารถจัดงานเช่นนี้อีกในอนาคตอันใกล้ และด้วยความช่วยเหลือ ความรักที่ไม่มีขอบเขต รวมทั้งได้แบบอย่างดีเลิศของท่านอาจารย์ตลอดไป 


รายงานเหตุการณ์ทั่วโลก:
โปแลนด์ | อังกฤษ | กาน่า | เม็กซิโก | อเมริกา | เกาหลี | ฟอร์โมซา

 


Events Date Book

To keep pace with the planet’s ongoing spiritual elevation, the local centers of The Supreme Master Ching Hai International Association are holding more and more video seminars and other Truth-sharing events worldwide.
You are welcome to join in these activities with your friends and relatives. For the latest schedule of our Truth-sharing activities, please visit the following URLs:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (English)

http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Chinese)