รายงานจากแคเมอรูน

การฉลองวันชิงไห่อย่างรื่นเริงในปีทองปีที่ 1

โดย สิตเติ้นทรี ดูอาล่า

[ดูอาล่า]

พื่อนบำเพ็ญในแคเมอรูนได้จัดงานฉลองวันชิงไห่ด้วยความมั่นใจ และร่วมมือกันอย่างดีในปีทองปีที่ 1 พวกเขาได้ประสบความสำเร็จด้วยดีในการจัดงานฉลองเมื่อปี 2546 ในช่วงเย็นของวันที่ 25 ตุลาคม 2547 ลูกศิษย์และแขกของเขาจากทั่วประเทศ ได้มารวมตัวกันที่ศูนย์แคเมอรูน ซึ่งตกแต่งใหม่ เพื่อร่วมฉลองในโอกาสอันดีนี้ ผู้เข้าร่วมต่างแสดงความขอบคุณอาจารย์โดยการท่องบทกลอน ร้องเพลง เต้นรำ และเล่นเปียโนด้วยความรื่นเริง ในบรรยากาศแห่งความรักของอาจารย์ ซึ่งแทรกซึมอยู่ในที่นั้นประดุจลมเอื่อยๆ อันเย็นฉ่ำในช่วงยามเย็น

อาจารย์ที่ยิ่งใหญ่ของพวกเรา เป็นผู้ให้เสมอ ท่านไม่เคยขออะไรตอบแทน และวันชิงไห่ก็เป็นอีกโอกาสหนึ่ง ที่พวกเราจะได้แบ่งปันความรักอันไร้ขอบเขตของท่าน ในโอกาสอันยิ่งใหญ่นี้ มีการฉลองไปทั่วทั้งจักรวาล ขอให้พวกเราร่วมกันอวยพรให้อาจารย์ที่รักของเรา มีสุขภาพดี และขอให้คนในโลกทั้งหมดเป็นหนึ่งเดียวกัน


ช่วงแห่งการสะท้อนถึงความจริงที่ไม่มีวันสลาย ในวันที่พิเศษชิงไห่เดย์

ของพิเศษวันชิงไห่ในเว็บไซต์กวนอิม ได้ให้รายละเอียดแนะนำความเป็นมาของวันชิงไห่ และได้รวบรวมบัตรแสดงความยินดี ที่ได้เขียนมาถึงท่านอนุตราจารย์ชิงไห่จากลูกศิษย์ทั่วโลก รวมทั้งรูปภาพและข้อความอันน่าสนใจ บันทึกมาจากการฉลองที่ศูนย์หลายแห่งในวันชิงไห่ ประสบการณ์ของความรักอันยิ่งใหญ่ของอาจารย์ทางจิตวิญญาณที่มีต่อสรรพสิ่ง และการรู้-สึกสำนึกในบุญคุณจากใจลูกศิษย์ของท่าน สามารถดูได้ที่เว็บไซต์นี้

http://www.Godsdirectcontact.com/chinghaiday/eng/ (สหรัฐอเมริกา-เป็นภาษาอังกฤษ) http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/special_report/chinghaiday/ (ฟอร์โมซา-เป็นภาษาอังกฤษ)

คาแมรูน แอฟริกาใต้ ฟินแลนด์ เบลเยี่ยมนิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย แคนาดา เม็กซิโก เกาหลี สิงคโปร์ ฮ่องกง ฟอร์โมซา

Events Date Book
To keep pace with the planet’s ongoing spiritual elevation, the local centers of The Supreme Master Ching Hai International Association are holding more and more video seminars and other Truth-sharing events worldwide.
You are welcome to join in these activities with your friends and relatives. For the latest schedule of our Truth-sharing activities, please visit the following URLs:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (English)

http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Chinese)