รายงานจากแอฟริกาใต้

พลังของอาจารย์จะตามหาผู้แสวงหาสัจธรรม
ที่จริงใจได้เสมอ


โดยกลุ่มข่าวโยฮันเนสเบอร์ก

(โยฮันเนสเบอร์ก) ในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2547 พี่น้องจากโยฮันเนสเบอร์ก ได้จัดสัมมนาทางวีดีทัศน์ที่ได้รอคอยกันมานาน ที่ศูนย์ของพวกเขา เพื่อแบ่งปันคำสอนของอาจารย์ให้กับผู้ที่อยู่ในพื้นที่ ตอนเปิดงาน มีการฉายดีวีดีการบรรยายของอาจารย์ปี 2542 ที่สภาศาสนาของโลกในเมืองเคปทาวน์ ผู้เข้าร่วมต่างตั้งอกตั้งใจฟัง

หลังจากช่วงของการตอบคำถาม ประมาณครึ่งหนึ่งของแขกที่เข้าร่วม อยู่ต่อเพื่อเรียนการนั่งสมาธิวิถีสะดวก

ผู้เข้าร่วมบางท่าน มีเรื่องเล่าที่น่าสนใจเกี่ยวกับว่า พวกเขามาพบอาจารย์ได้อย่างไร ตัวอย่างเช่น มีชายท่านหนึ่งได้เล่าว่า หนังสือตัวอย่างของอาจารย์เล่มหนึ่ง ซึ่งเขาเก็บไว้นานจนลืม ได้ กระโจน ใส่เขา ในขณะที่เขากำลังค้นหาของบางอย่าง ที่ชั้นบนตู้เก็บของ เมื่อเขาได้ทราบเรื่องสัมมนาทางวีดีทัศน์จากเพื่อนคนหนึ่ง เขารู้ว่า เขาจะต้องไปร่วมงานนี้ ขณะนี้ เขาเป็นผู้บำเพ็ญวิถีสะดวกที่มีความภูมิใจ และกำลังวางแผนที่จะทานมังสวิรัติอย่างจริงจัง เพื่อเตรียมประทับจิต

นอกจากนี้ ยังมีสตรี 2 ท่านเป็นแม่ลูก ได้เห็นประกาศเรื่องสัมมนาในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น พวกเขาตั้งใจจะมาร่วมเพื่อรู้เรื่องราวของอาจารย์เพิ่มขึ้น ขณะนี้เขาก็เป็นผู้บำเพ็ญวิถีสะดวกเช่นกัน สตรีอีกท่านหนึ่งได้เล่าว่า เธอได้ฝึกนั่งสมาธิด้วยตนเอง และกำลังหากลุ่มที่จะเข้าร่วม หลังจากได้มาร่วมสัมมนาทางวีดีทัศน์ เธอก็เตรียมตัวจะประทับจิต ยังมีสุภาพสตรีอีกท่านหนึ่งเป็นหมอดูอ่านลายมือ เป็นคนที่ผู้บำเพ็ญได้พบเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาที่งานเกี่ยวกับจิตวิญญาณ เธอได้เข้ามาร่วมสัมมนา หลังจากมีประสบการณ์กับพลังงานอันแรงกล้า ที่ออกมาจากคูหาของผู้ประทับจิตที่งาน เธอได้อธิบายว่า ในระหว่างงาน เธอได้แวะไปที่คูหา 3 ครั้ง ในขณะที่เธอกำลังอ่านลายมือ เธอรู้สึกถึงพลังบวกที่มาจากการบรรยายของอาจารย์ในดีวีดี เธอรู้สึกว่า สาเหตุที่คูหาของเธอได้มาอยู่ติดกับของผู้ประทับจิต ก็เพื่อว่า เธอจะได้ส่งลูกค้าของเธอมาที่คูหาของผู้ประทับจิต หลังจากที่เธอได้บอกกับพวกเขาว่า สิ่งที่พวกเขาต้องการคือ คำสอนของอาจารย์

เรื่องเหล่านี้และเรื่องดีๆ อื่นๆ ที่เกิดขึ้นในสัมมนาวันที่ 13 พฤศจิกายน 2547 เกิดขึ้นเนื่องจากอาจารย์ผู้แสวงหาสัจธรรมที่มีความจริงใจ จะรู้ได้ว่า ท่านอาจารย์เป็นผู้ที่เรียกพวกเขาเข้ามาเสมอ แทนที่พวกเขาจะเข้าไปเอง ผู้ประทับจิตโยฮันเนสเบอร์กขอขอบคุณอาจารย์ ที่ได้ให้โอกาสอันวิเศษกับพวกเขาในการแบ่งปันข่าวดีเกี่ยวกับคำสอนของอาจารย์ในปีทองปีที่ 1

คาแมรูน แอฟริกาใต้ ฟินแลนด์ เบลเยี่ยมนิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย แคนาดา เม็กซิโก เกาหลี สิงคโปร์ ฮ่องกง ฟอร์โมซา

Events Date Book

To keep pace with the planet’s ongoing spiritual elevation, the local centers of The Supreme Master Ching Hai International Association are holding more and more video seminars and other Truth-sharing events worldwide.
You are welcome to join in these activities with your friends and relatives. For the latest schedule of our Truth-sharing activities, please visit the following URLs:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (English)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Chinese)