รายงานจากนิวซีแลนด์

ความอัศจรรย์ของการแบ่งปันสัจธรรม

โดย รูธ สแตนนาร์ด เนลสัน

(ไครสต์เชิร์ช) ในวันที่ 9–10 ตุลาคม 2547 ลูกศิษย์จากเนลสันและ ไครสต์เชิร์ชได้เข้าร่วมในงานแสดงทางด้าน กาย ใจ และจิตวิญญาณ ซึ่งจัดในเมืองไครสต์เชิร์ช เกาะใต้ของประเทศนิวซีแลนด์ มีคูหาในงานเพื่อแบ่งปันคำสอนของอาจารย์ให้กับสาธารณชน

ในระหว่างงาน ผู้ประทับจิตได้เห็นถึงพลังของอาจารย์ ที่ได้ช่วยให้การจัดงานราบรื่นที่สุดหลายครั้ง ตัวอย่างเช่น ในวันที่ 8 ตุลาคม ในขณะที่พวกเขากำลังเดือดร้อนที่พบว่า คูหาของเขามีขนาดเล็กเกินไป ก็ปรากฏว่า ผู้ที่เช่าคูหาข้างๆ ถัดไป ซึ่งมีพื้นที่ใหญ่กว่า ได้บอกเลิกที่จะเข้าร่วมงาน ดังนั้น เราจึงได้พื้นที่มากขึ้น มีเรื่องประเภทนี้อีกหลายเรื่องในข่าวสารของท่านอนุตราจารย์ชิงไห่ แต่การที่เราได้ประสบการณ์กับตัวเอง ช่างเป็นเรื่องที่เยี่ยมจริงๆ!

ในวันแรกของงาน พลังของอาจารย์ก็ปรากฏขึ้นอีก ในขณะที่คนจำนวนมากถูกดึงเข้ามาในคูหา มีชายหนุ่มคนหนึ่งได้พูดว่า ผมกำลังยืนมองๆ อยู่ด้านหลังคูหา และแล้วก็ต้องเข้ามาในคูหาของท่าน หลังจากรู้สึกถึงพลังอันแสนสงบสุขแผ่ออกมาจากคูหา และยังมีสตรีที่ทำงานในคูหาที่ติดกัน เธอรู้สึกมีความสุขมาก ที่ได้อยู่ติดกับคูหาของผู้ประทับจิต เธอได้พูดว่าฉันรู้สึกถึงบรรยากาศอันสงบสุขและพลังที่ห้อมล้อมอยู่รอบๆ ตัวของฉัน ขอขอบคุณ ยังมีอีกเรื่องหนึ่ง มีชายหนุ่มคนหนึ่ง ได้พูดคุยกับผู้ประทับจิตอย่างจริงใจอยู่พักหนึ่ง และก่อนจะจากไป ได้พูดว่าถึงแม้ว่าผมจะไม่เคยพบท่านมาก่อน ผมไม่อยากจะกล่าวคำอำลา เพราะผมมีความรู้สึกเสมือนเราเป็นเพื่อนเก่าที่มีความสัมพันธ์กันมานาน และได้กล่าวต่อไปอีกว่า หลังจากได้ฝึกวิธีกำหนดลมหายใจมาหลายปี วิถีกวนอิมคงจะเป็นขั้นตอนสุดท้ายของเส้นทางทางจิตวิญญาณของเขา และได้ขอหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อในท้องที่ของเขา

แม้กระทั่งเด็กก็ไม่ถูกปิดกั้นจากการแสวงหาสัจธรรม มีเด็กหญิงอายุ 8 ขวบ เดินจูงแขนมากับคุณแม่ ได้วกกลับมาหยิบหนังสือตัวอย่างไป 1 เล่ม ในขณะที่คุณแม่เดินเลยไป นอกจากนั้น ยังมีเด็กน้อยหลายคนเดินเตาะแตะผ่านมากับคุณพ่อคุณแม่ ได้จ้องภาพอันสวยงามของอาจารย์ที่ติดอยู่บนผนัง อย่างประทับใจ มีเด็กน้อยอายุ 2 ขวบอีกคนหนึ่ง หนูคนนี้รู้สึกว่า แค่มองอาจารย์ยังไม่พอ ทิ้งพ่อของเขามาจ้องทีวีที่กำลังฉายการบรรยายของอาจารย์

โดยรวมแล้ว สุดสัปดาห์นั้น ผู้ประทับจิตและแขกที่เข้ามา ต่างได้รับการยกระดับจิตวิญญาณโดยถ้วนหน้า แขกหลายคนทั้งหนุ่มและคนชรา ต่างกลับบ้านโดยมีหนังสือตัวอย่างของอาจารย์ สมบัติเล็กๆ น้อยๆ ติดไปด้วย ในการกลับมาที่ศูนย์เนลสันในวันจันทร์ ผู้ประทับจิตทุกคนที่ได้ไปร่วมงานแสดงทาง กาย ใจ และจิตวิญญาณ 2547 ต่างรู้สึกได้รับพร ที่ได้มีโอกาสไปเผยแพร่คำสอนของอาจารย์ และต่างรู้สึกดีกับพรที่ได้รับในวันถัดมาในช่วงนั่งสมาธิ พวกเขายังหวังและภาวนาว่า ใครก็ตามที่มีโอกาสได้ทำงานของพระเจ้า จะต้องไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดไป

คาแมรูน แอฟริกาใต้ ฟินแลนด์ เบลเยี่ยมนิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย แคนาดา เม็กซิโก เกาหลี สิงคโปร์ ฮ่องกง ฟอร์โมซา

Events Date Book

To keep pace with the planet’s ongoing spiritual elevation, the local centers of The Supreme Master Ching Hai International Association are holding more and more video seminars and other Truth-sharing events worldwide.
You are welcome to join in these activities with your friends and relatives. For the latest schedule of our Truth-sharing activities, please visit the following URLs:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (English)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Chinese)