รายงานจากเบลเยี่ยม


การแบ่งปันคำสอนของอาจารย์
ในสถานที่พิเศษแห่งหนึ่ง

โดย ลูกิมเหวงเจนท์

(เมคเชนเลน) ในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2547 ผู้ประทับจิตเบลเยี่ยมได้จัดสัมมนาทางวีดิทัศน์ที่ร้านขายหนังสือจิตวิญญาณแห่งหนึ่งในเมคเชนเลน ใกล้เมืองบรัสเซลส์ ในเบลเยี่ยม ธรรมสารและรูปภาพของอาจารย์ได้ถูกนำมาแสดงที่ทางเข้าร้านหนังสือ เพื่อต้อนรับแขกที่เดินเข้ามาในร้าน

การสัมมนาได้เริ่มด้วยการฉายการบรรยายของอาจารย์ที่สภาศาสนาโลกในปี 2542 หลังจากนั้น แขกหลายท่าน รวมทั้งเจ้าของร้านหนังสือ อยู่ต่อเพื่อเรียนการนั่งสมาธิวีถีสะดวก หลังจากนั่งสมาธิ 30 นาทีกับผู้ประทับจิต ผู้บำเพ็ญวิถีสะดวกใหม่ได้ขอรับธรรมสารและหนังสือตัวอย่าง และได้แสดงความเจตจำนงที่จะเข้าเรียนการทำอาหารมังสวิรัติ

ผู้ประทับจิตที่ได้เข้าร่วมสัมมนาทางวีดิทัศน์ในเมคเชนเลน ต่างขอบคุณอาจารย์ ที่ได้ให้โอกาสอันดีในการแบ่งปันพรและความรักของท่าน และต่างกระตือรือร้นรอคอยการจัดงานในปีหน้า

คาแมรูน แอฟริกาใต้ ฟินแลนด์ เบลเยี่ยมนิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย แคนาดา เม็กซิโก เกาหลี สิงคโปร์ ฮ่องกง ฟอร์โมซา

Events Date Book

To keep pace with the planet’s ongoing spiritual elevation, the local centers of The Supreme Master Ching Hai International Association are holding more and more video seminars and other Truth-sharing events worldwide.
You are welcome to join in these activities with your friends and relatives. For the latest schedule of our Truth-sharing activities, please visit the following URLs:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (English)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Chinese)