รายงานจากฟินแลนด์

คำสอนของอาจารย์
เข้าไปในดินแดนแห่งพระอาทิตย์เที่ยงคืน

โดย แอน ไนสตรอม เฮลซิงกิ

(เฮลซิงกิ) ในช่วงวันที่ 16-17 ตุลาคม 2547 ผู้ประทับจิตชาวฟินแลนด์ได้จัดสัมมนา 8 ครั้ง ที่งานทางศาสนาและความรู้ทั่วไปในเฮลซิงกิ เมืองหลวงของฟินแลนด์ ซึ่งมีฉายาว่า ดินแดนแห่งพระอาทิตย์ตอนเที่ยงคืน เนื่องจากในช่วงฤดูร้อน จะมีแสงอาทิตย์ตลอด 24 ชั่วโมงทางตอนเหนือของประเทศ วารสาร 2 หมื่นฉบับเกี่ยวกับงานนี้ รวมทั้งข้อมูลเกี่ยวกับวีถีกวนอิม ได้ถูกแจกไปตามบ้านทั่วทั้งประเทศ

ประชาชนประมาณ 10,000 คนเข้ามาร่วมงาน มีทั้งชาวฟินแลนด์ ชาวรัสเซีย ชาวเอสโทเนีย และหลายประเทศทางอาหรับ ผู้เข้าร่วมจำนวนมากได้เข้ามาเยี่ยมที่ห้องแสดงงานของผู้ประทับจิต ซึ่งมีรูปของอาจารย์ หนังสือ ดีวีดี และของอื่นๆ ที่นอกห้อง ผู้ประทับจิตได้วางโคมไฟอันสวยงาม ที่มีน้ำตกไหลลงมา เป็นสัญลักษณ์ของแสงภายใน

ทั้ง 2 วัน ในแต่ละวันจะมีสัมมนา 4 รอบ จัดทุก 2 ชั่วโมง แขกจำนวนมากจะมาก่อนสัมมนาเริ่ม พวกเขาถูกดึงดูดโดยการบรรยายของอาจารย์ทางวีดีทัศน์บนจอ 120 นิ้วในห้องสัมมนา ผู้ประทับจิตเชื้อเชิญให้แขกเข้ามา และมีชาร้อนให้บริการ เนื่องจากอากาศข้างนอกค่อนข้างหนาว แขกหลายท่านได้คุยกับพี่น้องของเราเกี่ยวกับเส้นทางจิตวิญญาณของพวกเขา และบางท่านก็ได้กล่าวสรรเสริญถึงพลังอันบริสุทธิ์สุดยอดของอาจารย์ บางคนก็คุยเกี่ยวกับความหมายของข้อความหลายตอนในพระคัมภีร์คริสต์ บางท่านก็สอบถามเรื่องอาหารมังสวิรัติ สตรีท่านหนึ่งเป็นคนจัดงานทางด้านจิตวิญญาณประเภทเดียวกันในเอสโทเนีย ชอบบรรยากาศที่คูหาของเรามาก เธอจึงชวนผู้ประทับจิตให้ไปจัดสัมมนาในเอสโทเนีย ซึ่งมีชายแดนติดต่อกับฟินแลนด์

สัมมนาแต่ละครั้ง จะเริ่มด้วยการบรรยายของอาจารย์ทางวีดีทัศน์ จากนั้น ผู้ประทับจิตจะกล่าวถึงวีถีกวนอิมและการประทับจิตโดยย่อ หลังจากนั้น ผู้เข้าร่วมที่สนใจ สามารถอยู่ต่อเรียนวีถีสะดวก และให้โอกาสถามคำถามได้ แต่ส่วนใหญ่พึงพอใจกับการนั่งสมาธิ และไม่ถามอะไร

ทั้งหมดมีประมาณ 100 คน ที่ได้เรียนวิถีสะดวกใน 2 วันนั้น ต่างรู้สึกเบา สดใสขึ้น และได้ประสบการณ์ที่ดีๆ

ในระหว่างงานซึ่งเต็มไปด้วยสีสัน พวกเรารู้สึกถึงพรของอาจารย์ ซึ่งมีพลังเป็นพิเศษ มีความนุ่มนวล และเต็มไปด้วยพลังความรัก คนจำนวนมากต่างประทับใจกับความบริสุทธิ์ของพระผู้เป็นเจ้าที่นั่น

คาแมรูน แอฟริกาใต้ ฟินแลนด์ เบลเยี่ยมนิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย แคนาดา เม็กซิโก เกาหลี สิงคโปร์ ฮ่องกง ฟอร์โมซา

Events Date Book

To keep pace with the planet’s ongoing spiritual elevation, the local centers of The Supreme Master Ching Hai International Association are holding more and more video seminars and other Truth-sharing events worldwide.
You are welcome to join in these activities with your friends and relatives. For the latest schedule of our Truth-sharing activities, please visit the following URLs:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (English)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Chinese)